Thương em Tun quá

( Bài này đã đăng trên FB và tận 22 cái comment rồi nhưng vẫn post lại vào đây cho mẹ Hạnh nhớ đời nhé )

Thực sự thì mình đang stress nặng :( tối nay đưa em Tun đi lấy váy cưới cho mình . Cả Hajul và Linh Hipt đi cùng . Tun chạy nhảy chơi với chị Chip trong khi mình đang thử váy , thế là mải chơi quá đà Tun ngã đập đầu vào bàn rất đau . Lúc đó mình đang trong buồng thử , chỉ thấy 1 chú hét lên rất to xuýt xoa và moi người quây lại . Mình giật thót tim , Chip chạy ra chỗ mình thử đồ bảo với mình : " Cô ơi em Tun bị đau "

Mình đến gần , thấy 1 chú đang ôm Tun xuýt xoa bảo đau thế này mà sao con ko khóc một tiếng nào . Tất cả mọi người ở đấy ai cũng xanh mắt và nói Tun đã cộc rất đau . Mình thấy mặt Tun tái mét lại , mình biết tính con gái từ bé , nếu tự ngã thì có đau mấy thì đau cũng ko bao giờ khóc , cắn răng nín chịu và thậm chí còn ko cho ai đỡ dậy . Ai cũng bảo con bé này lỳ thật . Mình xót hết cả ruột bế Tun vào lòng , mình tưởng Tun sẽ òa lên khóc cơ nhưng Tun ko hề khóc , chỉ tái mặt lại và mím chặt môi . Mình kiểm tra thì thấy đầu Tun đang chảy máu và có một vết rách . Mình ko biết là vết rách có sâu hay ko nhưng xung quanh thì đã xưng vù lên . Mẹ Chip và cô Hajul cũng xót hết cả ruột , bảo người lớn mà cộc thế cũng phải khóc rồi .

Một lúc sau Tun lại chạy nhảy chơi với chị Chíp bình thường , nhưng thật sự thì mình rất lo lắng . Lên xe taxi mình thấy Tun có vẻ đau mà ko dám kêu với mẹ ( vì sợ mẹ cho đi bác sĩ , hic ) Mình bảo Tun nằm xuống đùi mình , Tun nói 1 câu làm mình choáng : ( ko thể tin 1 cô bé sắp 3 tuổi có thể nói như thế ) :

- Không , con đang chảy máu , con nằm lên đùi me sẽ bẩn váy mẹ

Vừa thương con , vừa xúc động , mình chỉ muốn ôm chặt con vào lòng mà con dứt khoát ko cho mình ôm , vì sợ áo mình bẩn :( Lại còn bảo mình :
- Mẹ ơi , tí nữa nó hỏi bây giờ
( nghĩa là Tun an ủi mẹ : tí nữa nó khỏi ngay bây giờ ấy mà ! )

Ôi con tôi , sao lại khác người thế ko biết !
Mình thấy có lỗi vô cùng khi không để ý đến con :(
Mai mình sẽ đưa con đi khám , mong rằng con sẽ ko sao cả ....
0 Responses