Bạn Tun rất hớn !


Hôm qua là một ngày shopping rất tuyệt của mẹ , mẹ mua được bao nhiêu hoa khô đẹp, sách hay và 4 cái khăn . Mẹ có 1 tình yêu tuyệt đối với những chiếc khăn , mẹ thích được dùng chúng quàng lên cổ , làm băng đô , buộc vào túi đeo , hay để quấn lên người tạo thành nhiều kiểu mốt mới với những chiếc váy bohemieng của mẹ .
Trên đường về , ngang qua một của hàng ở Tạ Hiền , mẹ nhìn thấy một chiếc váy màu cốm dịu xanh mát cho con , và thế là ko kìm lòng được , dù cho tiền đã nhẵn túi thì mẹ vẫn vòng lại ATM rút thêm tiền để mua bằng được cho con cái váy đẹp mê ly ấy . Mẹ tưởng tượng con gái mẹ mặc chắc là giống hệt những cô bé tí hon ở thành phố Xanh trong chuyện " Mít Đặc và các bạn " lắm , mẹ vẫn nhớ như in cái ảnh họa sĩ người Nga vẽ các cô bé ấy cong mông lên hả cả cái quần chip bùng xinh xinh ở mông ra , hihi .
Về đến nhà , mẹ cứ ngắm nghía mãi cái váy không chán , trước ngực váy có những bông hoa thêu màu trắng bé xíu xinh xinh trông yêu không chịu được ý . Mẹ cứ mong chờ mãi đến giờ con đi học về để xem búp bê của mẹ mặc váy mới trông thế nào .

Đi học về , con đang mặc chiếc váy quả dâu mà con rất thích , mẹ gạ gẫm , pr , maketing cái váy mới mãi con mới chịu bỏ cái váy quả dâu ra . Con mặc váy mới và bắt đầu hớn này :
( ảnh chụp bằng iphone nên hông rõ :)

Photobucket

rồi con bắt đầu khám phá ra
khăn mới của mẹ :

Photobucket

Bắt đầu sung sướng quấn nó quanh cổ :

Photobucket

Rồi thiết kế thêm 1 mốt mới :

Photobucket

Thế là có một mẫu thời trang mới ra lò :

Photobucket

và bây giờ thì rất phởn qua gương:

Rồi bắt đầu nhảy nhót và la hét :

Photobucket


Sau khi chơi chán những cái khăn thì con bắt đầu chọn ra 2 cái rồi nhìn mẹ thỏ thẻ :

- Mẹ ơi , mẹ mua khăn cho con à ?
- Không mẹ mua cho mẹ ( mẹ trả nhời kiên quyết :)
- Mẹ mua cho con mà , khăn của mẹ kia kia - vừa nói vừa lôi ra 2 cái khăn còn lại đưa cho mẹ
( mà sao con lại chọn đúng 2 cái mẹ thích , huhu )
Mẹ muốn nói "không " nhưng nhìn mắt con hấp háy chỉ chờ mẹ gật đầu nên mẹ gật đầu cái rụp . Con sung sướng cười khanh khác và cất ngaykhăn vào tủ của con trong sự luyến tiếc những cái khăn vô bờ bến của mẹ ^^ .

Con gái mẹ xinh như thiên thần ý con biết ko :)

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

SAU_5556
0 Responses